Not logged inAmerican Welding Society Forum
Forum AWS Website Help Search Login
Up Topic Welding Industry / General Welding Discussion / SIM PHONG THỦY HỢP TUỔI 1981 KÍCH TIỀN TÀI - DANH VỌNG
- - By Branday Date 02-22-2019 07:38 Edited 03-01-2019 02:56
SIM PHONG THỦY HỢP TUỔI 1981 KÍCH TIỀN TÀI - DANH VỌNG

Sim phong thủy hợp tuổi là gì? thế nào là sim phong thủy hợp tuổi 1981? Hẳn đây là vấn đề mà nhiều người đang quan tâm và thắc mắc vì ngày nay việc sử dụng sim phong thủy vốn đã không còn xa lạ gì với mọi người nữa. Nhưng cách tính như nào là chuẩn và chi tiết thì không phải ai cũng biết và chỗ nào cũng có cách tính đúng. Càng ngày người dùng thường sẽ có xu hướng sử dụng sim phong thủy hợp tuổi hay sim phong thủy hợp mệnh nhưng để luận giải và tính đúng nhất về sim phong thủy hợp tuổi thì trong bài viết này tôi sẽ tiến hành phân tích về sim phong thủy hợp tuổi và cụ thể là sim phong thủy hợp tuổi 1981 để mọi người có cái nhìn rõ nhất về cách tính sim phong thủy hợp tuổi.

Giới thiệu đôi nét về người sinh năm 1981 tuổi Tân Dậu
Người tuổi Tân Dậu sinh từ 5/02/1981 đến 24/01/1982 thuộc ngũ hành mệnh Mộc (thạch lưu Mộc). Người sinh năm 1981 này thuộc cung mệnh Càn nhưng tướng tinh thì là con khỉ nên Tân Dậu còn mang ý là Chung Thủy Hầu. Người tuổi Tân Dậu thường rất khéo léo và rất hòa đồng, vui vẻ. Lại được phú thêm sự thông minh, tinh tế nên được nhiều người quý mến. Nhưng họ lại mang lòng lương thiện, thương người và sự đồng cảm, luôn giúp đỡ người khác, mặc dù điều này là tốt trong phẩm chất của những người sinh năm 1981 nhưng lại dễ để những người xấu lợi dụng và hãm hại. Những người tuổi Tân Dậu đa phần cuộc sống đều yên ấm, no đủ. Sự nghiệp của họ lúc đầu sẽ gặp những khó khăn và một số thất bại khiến họ suy sụp nhưng nhưng ai biết vực dậy để thay đổi thì sẽ phát triển và thành công hơn trong sự nghiệp. Chính vì vậy để con đường mà họ đi được nhiều thuận lợi và thành công hơn trong cả phương diện về sức khỏe, gia đạo hay sự nghiệp thì người tuổi Tân Dậu nên chọn sim phong thủy hợp tuổi 1981 bởi nó được coi như một vật phẩm phong thủy hay bùa hộ thân ở bên cạnh để bảo vệ và hỗ trợ cho người sở hữu.
Tham khảo thêm về: https://simphongthuy.vn/

Cách chọn sim phong thủy hợp tuổi 1981 Tân Dậu sao cho chuẩn xác

Chắc hẳn đã rất nhiều người đã chọn và mua sim phong thủy hợp tuổi để sử dụng cho mục đích cá nhân từng người. Nhưng họ lại thường không để ý đến cách chọn sim phong thủy hợp tuổi sao cho đúng và chính xác. Việc chọn mua sim phong thủy ở những nơi không uy tín và không có cách tính đúng sẽ không mang đến hiệu quả phong thủy cho người sử dụng, mà nhiều khi con mang đến những điều không tốt cho người dùng sim hợp tuổi. Với những chuyên gia hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức uyên sâu những chuyên gia về phong thủy của simphongthuy đã đưa ra 5 tiêu chí chính để chọn sim phong thủy hợp tuổi nói chúng và người tuổi 1981 nói riêng. Ở bài viết này tôi sẽ luận chi tiết về 5 tiêu chí không thể thiếu trong việc chọn sim phong thủy hợp tuổi 1981.
-  m dương tương phối: Việc cân bằng âm dương trong dãy số sim đã là rất tốt nhưng để tốt nhất cho người sở hữu thì những người sinh năm 1981 có bản mệnh lệch âm thì nên chọn những dãy số sim lệch dương một chút để tạo tính cân bằng âm dương giữa người sử dụng và vật phẩm phong thủy.
- Ngũ hành bản mệnh: Đây là yếu tố không thể thiếu trong việc chọn sim phong thủy hợp tuổi 1981. Xét theo yếu tố ngũ hành tương sinh thì người tuổi Tân Dậu thuộc hành Mộc nên chọn sim có dãy số thuộc hành Thủy (Thủy sinh Mộc) hoặc hành Mộc vì có quan hệ tương hỗ với nhau.
- Cửu tinh đồ pháp: Đây là một phương pháp để xác định xem dãy số sim phong thủy có tốt hay không.
- Hành quẻ bát quái: Đây là phương pháp sử dụng 64 quẻ dịch trong kinh dịch để xác định, tính điểm phong thủy của dãy số sim
- Quan niệm dân gian: Đây là một cách thông dụng và được sử dụng nhiều trong việc tính tổng số nút của dãy số sim. Tổng số nút càng cao thì dãy số sim càng đẹp và tốt. Ngoài ra trong dãy số sim xuất hiện các con số mang đến may mắn như 68 Lộc Phát hay 79 Thần Tài Lớn thì lại càng tốt cho người sử dụng.
Parent - - By jwright650 (*****) Date 02-22-2019 12:15
Oh man....this stuff gets under my skin too. When the verbiage simply states "to be done in accordance to AISC standards" ...why is it that it is rarely done by outfits that even know what that statement means? I end up being a teacher on so many jobs like the one you are describing.....bolting(RCSC), visual weld inspection(D1.1, Table 6.1 and Fig. 5.4), simple stuff  that trips these people up because they simply do not know how any of this is supposed to be done to be in compliance.

Just left a job where the bolting was slip-critical and had moments where the fit-up was too tight and I could pull the backing bar off with my hands.....boy that was a mess to get straightened out.
Parent - By SWN1158 (***) Date 02-22-2019 14:19
Were you able to get some pictures of the messes you covered up to make the welds more visually appealing (before and after) and, have you documented everything to sufficiently cover your butt in case of a failure… including detailed descriptions of (1) the issues with their failure to meet D1.1 visual acceptance criteria, (2) what the code requires repair wise versus what you were instructed to do, and, (3) who instructed you to do what you did? I’m just asking, because should a failure occur somewhere down the road, you’d more than likely be one of the names on the lawsuit. You were brought in to make repairs, so somebody obviously knew the welds needed to be repaired, and typically, when the crap hits the fan, people tend to have a lapse in memory.

Just a thought.
Parent - By 803056 (*****) Date 02-22-2019 18:06
The chances of the federal government recognizing welding as a skilled trade are slim to none. At the time the government declared welding to be a "tool of the trades" so that any recognized trade can employ welding as a joining method. In doing so, it eliminated the possibility of "welders" forming their own trade union and it eliminated the possibility of a nation wide strike that would allow all unionized welders to walk off the job. The thought of a Welder's Union scared the devil out of the industrialists that made up the Republican Party who were in power (office) at the time.

Al
Up Topic Welding Industry / General Welding Discussion / SIM PHONG THỦY HỢP TUỔI 1981 KÍCH TIỀN TÀI - DANH VỌNG

Powered by mwForum 2.29.2 © 1999-2013 Markus Wichitill