Not logged inAmerican Welding Society Forum
Forum AWS Website Help Search Login
Up Topic Welding Industry / General Welding Discussion / Làm sao để xem số điện thoại có hợp với mình không
- - By Branday Date 03-15-2019 08:41 Edited 04-12-2019 09:17
Bạn đang sử dụng một sim số đẹp được lựa chọn rất cẩn thận với giá thành rất cao. Nhưng không biết xem số điện thoại có hợp với mình không? Bài viết này sẽ gửi bạn một số bí quyết giúp bạn trong vấn đề đó.

  Làm sao để xem số điện thoại có hợp với mình không?


  Đứng trước quyết định chọn lựa cho mình một sim số đẹp phù hợp, chắc chắn bạn sẽ phải cân nhắc rất kỹ lưỡng. Đặc biệt là xem số điện thoại có phù hợp với mình hay không? Để đảm bảo được yếu tố này, một số điện thoại phù hợp phải đảm bảo được các yếu tố như sau:

  Thứ nhất là:  m dương tương phối. Điều này là để chỉ những thực thể đối lập với nhau tạo nên sự cân đối của vũ trụ. Ý niệm này đã ăn sâu trong tâm thức của người Việt Nam chúng ta trở thành một nét riêng. Với các số chẵn là dương và số lẻ là âm. Thì trong dãy số sim 10 số phải có sự cân đối hài hòa giữa các con số với nhau. Cũng không được thiên lệch về cực nào quá nhiều cũng không tốt.

  Yếu tố thứ hai để xem số điện thoại có hợp với mình không là ngũ hành bản mệnh. Theo triết học cổ xưa. Vạn vật đều phát sinh từ năm nguyên tố cơ bản cùng tồn tại như: kim, hỏa, thổ, mộc, thủy được gọi là ngũ hành. Ngũ hành tương sinh là kim sinh thủy, thủy sinh mộc, mộc sinh hỏa, hỏa sinh thổ, thổ sinh kim. Muốn có một số điện thoại đẹp phù hợp phải có một số sim hợp  mệnh. Ví dụ bạn mệnh thổ thì nên chọn sim có mệnh hỏa. Hoặc bạn mệnh hỏa thì nên chọn sim có mệnh là mộc. Thì tương sinh và ảnh hưởng tích cực rất tốt.

  Phương pháp xem số điện thoại có hợp với mình không là bằng cửu tinh đồ pháp. Theo các chuyên gia thì chúng ta đang sống ở thời Hạ Nguyên (2004 - 2023). Được sao Bát Bạch quản nên số 8 mang đến nhiều vượng khí nhất. Chính vì thế nếu trong số điện thoại của bạn có số 8 thì sẽ rất tốt. Và đây được xem là một trong những phương pháp rất khó để đánh giá cần phải có người am hiểu và thông thạo về ngũ hành, quẻ trong ngũ hành thì mới có thể đánh giá và xem xét được.

  Trên đây là một số điểm quan trọng để bạn chọn sim số đẹp phù hợp với mình nhất. Cũng là phương pháp để xem số điện thoại mà bạn đang sở hữu có phù hợp với mình không?

  Ngoài ra cũng với những cách trên bạn cũng có thể xem số điện thoại có hợp tuổi không hoặc xem sim số đẹp bạn đang sở hữu có hợp với mình không ngay được. Với nội dung để xem số điện thoại có hợp tuổi không? Bạn có thể đưa thêm quan niệm dân gian trong việc chọn sim hợp tuổi là số điểm (số nút) của sim là 9 hoặc 10 khi cộng tổng điểm của dãy số lại với nhau. Điều này chứng tỏ bạn đang sở hữu  một sim đẹp hoàn hảo như ý.

  Bằng việc xem số điện thoại có hợp tuổi không sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn có nên giữ số điện thoại mình đang sở hữu làm bạn đồng hành không? Hay quyết định tìm mua một sim số đẹp khác phù hợp và mang lại nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.
  Truy cập website simphongthuy.vn để kiểm tra sim phong thủy xem dãy số bạn đang dùng tốt hay xấu?
Parent - By jwright650 (*****) Date 03-15-2019 10:04 Edited 03-15-2019 18:21
Balancing the heat input in the part. If you welded 6" on one side, heat the opposite side the same amount. Search "minimizing welding distortion" here in the forum, lots of discussions.

https://app.aws.org/forum/forum_search.pl?words=minimizing+welding+distortion&user=&board=0&field=body&min=&max=&order=desc

Search for John P Stewart. He has an awesome book on minimizing distortion.

https://johnstewartbooks.weebly.com/distortion-control.html
Parent - By Jarhead1 (**) Date 03-15-2019 17:37
Some good info.

https://www.lincolnelectric.com/en-us/support/welding-how-to/Pages/weld-distortion-detail.aspx

Sometimes it's a battle. I had aprox 30 clamps on a 6' long aluminum channel weldment and the pc still warped. I solved this by putting a cut in the center relieving a lot of stresses and then welded the cut. Worked!

Thanks
RD
Up Topic Welding Industry / General Welding Discussion / Làm sao để xem số điện thoại có hợp với mình không

Powered by mwForum 2.29.2 © 1999-2013 Markus Wichitill