Not logged inAmerican Welding Society Forum
Forum AWS Website Help Search Login
Up Topic Welding Industry / General Welding Discussion / Help me!!!
- - By alexdo01 Date 03-29-2019 02:55 Edited 04-22-2019 07:41
Tin bóng đá Premier League: Man Utd bất bại 7 trận liên tiếp

Chưa đầy 2 tháng trước, khi những thông tin liên quan đến việc Jose Mourinho (được cho) sẽ thanh lý cầu thủ này hay bán cầu thủ kia lan rộng khắp các mặt báo, Marcos Rojo là 1 trong những cái tên được xướng lên nhiều nhất.

Đấy không phải là điều quá ngạc nhiên vào thời điểm ấy. Bởi phải tới cuối tháng 10, Rojo mới có trận đầu tiên tại Premier League mùa này. Anh chơi 38 phút cuối trận Man Utd đại bại 0-4 trên sân Chelsea và không để lại nhiều ấn tượng.

Với tân binh Eric Bailly, đội phó Chris Smalling cùng Phil Jones rục rịch trở lại, chưa kể Daley Blind luôn chơi tròn vai ở vị trí trung vệ, cơ hội ra sân của Rojo rõ ràng là không nhiều. Nhất là với một cầu thủ thuộc dạng “tàn dư” thời Louis Van Gaal, lại thể hiện khá tồi trong 2 mùa giải đầu tiên ở Old Trafford.

Nhưng bước ngoặt quan trọng đã đến. Smalling chấn thương. Bailly cũng chấn thương. Và cơ hội mở ra cho Rojo. Theo thống kê từ trang Tin Tức Bóng Đá sau trận thua Chelsea, Rojo được Mourinho xếp đá chính liên tiếp 7 vòng Premier League gần nhất. Rojo không bỏ lỡ một phút nào trong chuỗi trận nêu trên và dù Man Utd chịu một vài kết quả đáng tiếc, thì 7 trận bất bại chính là thành tích tốt nhất của “Quỷ đỏ” thời Mourinho.



Những màn trình diễn của Rojo trong mạch bất bại của Man Utd không phải lúc nào cũng làm vừa lòng giới chuyên môn. Rojo là nhân vật chính của những tranh cãi về việc anh xứng đáng bị thẻ đỏ (thay vì thẻ vàng) ở các pha vào bóng thô bạo.

Ở trận hòa Everton, Rojo khiến tiền vệ Idrissa Gueye của đội chủ nhà nằm sân sao một cú “tắc”. Mới nhất, trong khúc khải hoàn muộn tại Selhurst Park, Rojo tiếp tục là tác giả của pha vào bóng bằng cả 2 chân đối với Wilfried Zaha, 1 cựu Man Utd.

Đa số, trong đó có rất nhiều cựu trọng tài, đều cho rằng Rojo đáng phải nhận thẻ đỏ. Nhưng ở cả 2 tình huống trên trung vệ người Argentina chỉ bị phạt thẻ vàng. Và đấy là 2 thẻ vàng hiếm hoi dành cho Rojo trong 7 trận đá chính của anh kể từ đầu mùa.

Với những CĐV trung lập, Rojo là kẻ xấu chơi. Với các CĐV đối thủ, như Everton hay Palace, Rojo hệt như một “đao phủ khát máu”. Nhưng với Mourinho, ở thời điểm hiện tại, Rojo thực sự là 1 chiến binh mạnh mẽ và dũng cảm. “Một màn trình diễn phi thường” – Mourinho đã nói như thế về Rojo sau trận thắng Palace 2-1. Chi tiết xem tại:reddit.com/user/tructiepeuropaleague

Khác với Pep Guardiola, Mourinho luôn thích những mẫu hậu vệ coi phòng ngự là bản năng sống, coi việc cản phá đối phương (dù với bất kỳ “thủ đoạn” nào) là mục tiêu số 1. Như Jorge Costa ở Porto, John Terry với Chelsea, Walter Samuel tại Inter hay Pepe – Real. Và giờ là Rojo cùng Man Utd.

Trở lại với trận thắng Palace, bất chấp những chỉ trích vì pha vào bóng với Zaha, Rojo thực sự đã có 1 màn trình diễn siêu hạng ở hạng mục phòng ngự. Rojo xoạc bóng 2 lần và thành công 100%. Anh đối đầu tay đôi với cầu thủ tấn công đối phương 2 lần và toàn thắng. Ngay cả cú tắc với Zaha khiến Rojo phải nhận thẻ vàng thì đấy cũng là 1 tình huống cản phá hữu hiệu 1 pha phản công sắc sảo của đội chủ nhà.

Trước Palace, Rojo có 5 pha giải nguy thành công, chỉ kém duy nhất Phil Jones – người đứng đầu Man Utd ở hạng mục này kể từ khi tái xuất sau chấn thương. Quan trọng hơn, sự quyết liệt của Rojo kết hợp với khả năng đọc tình huống cực tốt của Jones khiến họ trở thành 1 cặp bài trùng ở hậu tuyến Man Utd.

Không hề ngẫu nhiên khi kết quả của Man Utd dần tốt lên trong thời gian gần đây. 6/7 trận bất bại gần nhất của Man Utd tại Premier League, bộ đôi trung vệ đá chính là Jones - Rojo, tác giả của bình quân 17 pha giải nguy thành công mỗi trận, nhiều hơn bất kỳ cặp đôi phòng ngự nào khác của giải đấu. Xem thêm: tin tức bóng đá mới nhất

Các CĐV Man Utd vẫn luôn tiếc nhớ về cái thời mà “Quỷ đỏ” sở hữu trong đội hình những trung vệ mạnh mẽ, quyết liệt và sắt đá như Jap Stamp hay Nemanja Vidic. Nhưng nếu Rojo - của - Mourinho vẫn luôn chơi như những trận vừa qua, với thứ mãnh lực của 1 chuyên gia phòng ngự khiến đối thủ phải chùn chân, đã đến lúc sự tiếc nhớ ấy đến hồi kết thúc.
Parent - By Tyrone (***) Date 03-29-2019 11:35
Hi alexdo01,
Welcome to the Original AWS Welding Forum

Calm down, take a deep breath. 
Yes you can weld 4130 to Hardox.

Good thing Hardox has a "How to Weld" data sheet.

http://www.damatech.com/en/files/default/damatech/pdf-EN/11%20Hardox%20plate%20welding%20-%20ENG.pdf

I would use E8018 to match 4130 strength (low end) with preheat.  The higher the  strength electrode, the more prone to cracking issues.

Tyrone
Up Topic Welding Industry / General Welding Discussion / Help me!!!

Powered by mwForum 2.29.2 © 1999-2013 Markus Wichitill